รับจำนำรถ | MDAUTOCAR.COM

1

 อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 3% ถึง สูงสุดที่ 10% ตลอดสัญญา ในส่วนของระยะเวลาในการรับชำระต่ำสุดที่ 1 เดือนจนถึงสูงสุดที่ 24 เดือน

 Address : ซ.ลาดกระบัง54 อ.บางเสาธง ต.ศีรษะจรเข้น้อย สมุทรปราการ

 บริการสินเชื่อจำนำรถยนต์หรือรับฝากรถยนต์ ที่บริษัทเราได้ดำเนินการมายาวนานมากกว่า 10 ปีมีทั้งลูกค้าเก่าและใหม่แวะเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย มั่นใจได้ว่ารถของท่านเราดูแลให้เป็นอย่างดี สิ่งที่ทำให้พวกรา MD AUTO CAR ดำเนินธุรกิจมาได้ยาวนานเพราะเราบริการด้วยใจใส่ใจทุกรายละเอียดเน้นความปลอดภัยดูแลรถของท่านเหมือนกับรถของเรา

 เป็นการป้องกันความเสี่ยงทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นกับตัวลูกค้าเอง เพราะอาจจะมีการ ขโมยรถมาทำ จำนำรถ โดยผู้ที่ใกล้ชิดกับเจ้าของรถเอง ซึ่งเจ้าของรถไม่ได้ยินยอม ทำให้เราต้องรับรถที่ชื่อเจ้าของรถยนต์ตรงกันกับ ชื่อในเล่มทะเบียนรถท่าน และทาง เราจะจ่ายเงินให้ กับตัวลูกค้าเอง ไม่มีการผ่านตัวแทนใดๆ ทั้งนี้ เอกสารในการทำธุรกรรมนั้นต้องเป็นเอกสารที่ต้องมีการลงนามอย่างถูกต้องโดยเจ้าของรถด้วย ซึ่งหากท่านเจอการรับรถใดๆ ที่ไม่เน้นเจ้าของรถยนต์นั้นอาจหมายความว่าเป็นการกระทำของมิจฉาชีพซึ่งท่านลูกค้าอาจไม่ได้รถคืน

จำนำรถไม่มีเล่ม

 รับจำนำรถยนต์ไม่มีเล่ม รถผ่อนอยู่ก็สามารถจำนำได้เพียงคุณเป็นเจ้าของรถที่มีอายุตั้งแต่2018เป็นต้นไปสามารถนำรถยนต์ของท่านมาจำนำเผื่อนำเงินไปหมุนเวียนในธุรกิจ ที่ขาดสภาพคล่อง เป็นการช่วยให้ธุรกิจของท่านดำเนินต่อไปได้ ติดต่อเราสิครับ บริการด้วยความเข้าใจประสบการ์ณมากกว่า6ปี มีที่ต้องชัดเจนเป็นหลักแหล่ง สามารถขอดูรูปรถได้ไม่มีค่าปรับล่าช้า ไม่มีค่าจอด

Post a Comment

1Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. This article is super helpful. if you want to know more about DEI Leadership Training. please click here.

    ReplyDelete
Post a Comment

#buttons=(Accept !) #days=(30)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top